Các kiểu nối mi đẹp thịnh hành năm 2022 – HOALYS BEAUTY

Nối mi ngày càng phát triển bởi phương pháp này giúp nhiều chị em khắc phục tình trạng lông mi thưa, ngắn, không có độ cong.

Nối mi giúp các chị em luôn tự tin với đôi mi cong đậm, cuốn hút, tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Phương pháp này bắt đầu ghi điểm và thịnh hành phát triển trong thị trường làm đẹp.

Tại sao nối mi lại được ưa chuộng?

nối mi

Nối mi là một trong những phương pháp làm đẹp, tạo điểm nhấn thu hút cho đôi mắt của chị em phụ nữ. Thay vì sử dụng lông mi giả, mối nối mi giả, trang điểm cầu kỳ để đôi mắt thu hút… Hiện tại dịch vụ nối mi đang làm mưa làm gió bởi nó giúp các chị em tự tin sở hữu đôi mắt to sáng, hàng mi cong dài quyến rũ.

Để làm quen với phương pháp làm đẹp này, việc đầu tiên cần làm chính là chị em phụ nữ cần chọn đúng nơi có dịch vụ nối mi uy tín hàng đầu. Cách thực hiện kỹ thuật nối mi phải đảm bảo an toàn cho đôi mắt và không gây kích ứng, khó chịu trong quá trình nối và sử dụng mi nối.

Đầu tiên các chuyên viên sẽ sử dụng loại keo chuyên dụng và thực hiện gắn kết các sợi mi giả xen kẽ với những sợi mi thật trên mí mắt. Tùy theo kiểu mi sẽ có những cách làm khác nhau. Nối mi sẽ giúp đôi mi trong như thật, thậm chí khiến chúng ta không thể nhận ra đâu là lông mi thật, đâu là lông mi giả.

Nhờ vào công dụng và những hiệu quả mà Nối mi mang lại, mục tiêu cải thiện nhan sắc đôi mắt cho các chị em phụ nữ đã được ủng hộ lớn và kỹ thuật nối mi dự định sẽ phát triển lâu hơn nữa.

Việc thứ hai bạn chỉ cần chọn đúng cho mình kiểu nối mi phù hợp với gương mặt và đôi mắt của bạn.

Hãy để Hoalys Beauty hướng dẫn rõ cách chọn ra kiểu nối mi dành riêng cho bạn!

Các kiểu nối mi đang thịnh hành năm 2022

các kiểu mi nối đang thịnh hành

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu mi nối khác nhau, tuy nhiên, nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của Khách hàng, Hoalys Beauty sẵn sàng giới thiệu các kiểu nối mi đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam đến các chị em:

Nối mi Volume tự nhiên

mi volume tự nhiên
Volume tự nhiên giúp khắc phục mi mắt thưa, ngắn, mỏng giúp nàng tự tin sở hữu mi mắt tự nhiên như thật

Mi Volume còn có tên gọi khác là Russian Volume Lashes. Để tạo được dáng mi này, kỹ thuật viên sẽ gắn từng sợi mi giả đè lên mi thật. Phương pháp này được thực hiện bằng tay, ghép 3-4 sợi mi giả lại với nhau rồi gắn chúng lên sợi mi thật. Mi Volume đặc biệt phù hợp với các bạn có lông mi ngắn, thưa, không cong.

Phù hợp với đối tượng nào?

  • Người có mi thật rất thưa thớt, nhạt màu, ngắn & không cong
  • Những bạn theo phong cách trang điểm đậm, cá tính và yêu thích kiểu mi Tây
  • Những cô nàng yêu thích dáng mi rậm và độ cong mi tạo chiều sâu cuốn hút đôi mắt

Ưu điểm & Nhược điểm mi VOLUME

  • Lông mi có độ cong, dài và dày giúp cân đối với gương mặt. Nhưng lại kén người sử dụng, vì các sợi mi giả nằm đè lên sợi thật, nên yêu cầu hàng mi của bạn phải thật sự khỏe. Nếu không sẽ nhanh chóng gãy rụng, nên cân nhắc trước khi lựa chọn kiểu nối mi này.
  • Tạo chiều sâu cho đôi mắt trở nên cuốn hút
  • Hiệu quả duy trì lâu dài, độ bền cao
  • Thời gian làm mi nhanh do người thợ có thể sử dụng mẫu mi Volume được làm sẵn.
  • Ngoài ra, kiểu nối mi Volume không phù hợp với những người có da vùng mi dễ kích ứng, nhạy cảm với keo nối mi và đặc biệt không phù hợp với những cô nàng đang dưỡng mi dài.

Nối mi Katun

mi katun
Phong cách độc đáo của mi Katun tạo chiều sâu cho đôi mắt quyến rũ, hấp dẫn hơn

Kiểu mi thứ hai được nhắc đến phải là kiểu Katun, được bắt đầu lan truyền rộng rãi bởi phong cách của nhân vật nữ chính trong phim nổi tiếng tại Thái Lan. Sau khi phim lên sóng, phong cách nối mi này trở nên hot và được ưa chuộng.

Nối mi Katun được thực hiện bằng kỹ thuật kết hợp giữa kiểu nối mi Classic Volume. Các chuyên viên sẽ đan xen các sợi mi giả có độ dài, ngắn và cong khác nhau với các sợi mi thật, tạo hiệu ứng giúp đôi mi tăng sức hấp dẫn, cuốn hút người nhìn.

Phù hợp với đối tượng nào?

  • Những bạn yêu thích dáng mi của người Thái Lan
  • Những bạn theo phong cách độc đáo và trường phái ấn tượng, cá tính.
  • Bất kỳ dáng mắt nào cũng đều phù hợp với kiểu nối mi Katun, đặc biệt phù hợp với cô gái mắt hạnh nhân, mắt một mí, mắt tròn,…

Ưu điểm & Nhược điểm

  • Kiểu nối mi Katun tạo nên vẻ đẹp cá tính và không kém phần quyến rũ cho đôi mắt
  • Kỹ thuật nối mi này rất linh hoạt, có thể tùy chỉnh theo độ dày và mỏng của mi khách hàng.
  • Sự xen kẽ giữa mi thật và mi giả giúp cho môi mắt trở nên nhẹ nhàng nhưng vô cùng quyến rũ và nổi bật, nhưng lại dễ gây rụng mi thật và duy trì không quá 4 tuần.
  • Không mang lại cảm giác nặng mắt, rậm rạp
  • Kỹ thuật khá khó, cần người có kinh nghiệm thực hiện, giá thành của dịch vụ cao hơn các kiểu mi khác, nhưng lại phù hợp với tất cả dáng mắt khác nhau.

Nối mi Thiên Thần

mi thiên thần
Mi mắt thiên thần giúp đôi mắt long lanh, sắc sảo, mi xòe ra như cánh thiên thần

Đúng như cái tên mà nó sở hữu, đây là kiểu nối mi kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên và sắc sảo. Kỹ thuật này được thực hiện khi pha trộn 2 sợi mi chụm lại với nhau rồi xòe ra hai bên và tạo nên hình dạng chữ V, giống như đôi cánh của thiên thần.

Sau đó, các chuyên viên sẽ thực hiện gắn từ fan mi giả lên từ vùng mi thật một cách hài hòa xen kẽ, cho đến khi hàng mi đều và gắn kết với nhau như hàng mi thật. Nhờ vậy mà kiểu nối mi này mang tên Thiên Thần và được nhiều người ưa thích.

Phù hợp với đối tượng nào?

  • Những cô nàng có mắt một mí, mắt híp, mắt hai mí, mắt to tròn,…
  • Những ai yêu thích vẻ đẹp đôi mắt long lanh, dễ thương, thanh thoát và nhẹ nhàng tự nhiên
  • Phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt, đối tượng và độ tuổi khác nhau.

Ưu điểm & Nhược điểm

  • Tạo cho đôi mắt vẻ đẹp tự nhiên, không lộ liễu, không cầu kỳ nhưng vẫn thu hút và quyến rũ, tuy nhiên người thợ nối mi phải có chuyên môn cao để tạo được sợi mi xòe như cánh thiên thần.
  • Tạo cho đôi mắt độ dày cong vừa phải, tự nhiên như mi thật. Thời gian nối mi khá lâu.
  • Phù hợp với nhiều độ tuổi, khuôn mặt. Đặc biệt những bạn có mi thật quá đậm và dày thường không hợp với mi này.
  • Chi phí rẻ cho một kiểu mi cực độc đáo.

Nối mi One By One (Classic)

mi one by one
Tác phẩm thực hành mẫu thật của học viên Khóa chuyên nghiệp HOALYS – mi One by One

Nối mi One By One thuộc trường phái cổ điển với phong cách nối mi sương sương. Đây là kiểu nối mi đòi hỏi chuyên viên thực hiện phải thực sự có tay nghề cao. Còn được gọi là kiểu nối mi Classic – nối từng sợi mi. Chuyên viên phải nối từng sợi mi giả có kích thước khoảng 0.1-0.25mm vào từng sợi mi thật, một cách tỉ mỉ, chi tiết, cẩn thận và chính xác.

Chính vì vậy, Classic được xem là một trong các kiểu nối mi khó nhất hiện nay. Tuy nhiên, đổi lại kiểu nối mi này sẽ giúp cho phái đẹp sở hữu đôi mi thật sự quyến rũ, có chiều sâu nên được sử dụng nhiều hiện nay.

Phù hợp với đối tượng nào?

  • Những phụ nữ truyền thống, yêu thích vẻ đẹp cổ điển, tự nhiên của mi mắt.
  • Dáng mắt tròn, mắt hạnh nhân.

Ưu điểm & Nhược điểm

  • Giúp cô nàng sở hữu đôi mắt tròn to, sóng mi cong vút.
  • Nối mi Classic sử dụng loại mi giả khá mềm, mỏng như mi thật, không bị nặng mắt nhưng không phù hợp với những cô nàng có lông mi yếu, thưa thớt, nhạt cảm vùng mắt hay đang trong thời kỳ dưỡng mi.
  • Không gây ra hiện tượng bết dính, ngứa mắt
  • Hạn chế tình trạng rụng mi thật
  • Thời gian thực hiện nối mi Classic cũng dài và lâu hơn so với những kiểu nối mi khác, nó thường kéo dài từ 90 phút – 2 tiếng đồng hồ. Tuy nối mi Classic mất nhiều thời gian nhưng mang đến hiệu quả cao, có thể giữ được 3 tháng nếu biết cách chăm sóc. Với độ cong và độ mềm mại, dài vừa phải mang đến cho bạn hàng mi tự nhiên như lông mi thật.

Nối mi Hoa Hồng Đen

mi hoa hồng đen
Tác phẩm thực hành mẫu thật của học viên Khóa chuyên nghiệp HOALYS – mi Hoa Hồng Đen

Có thể nói, phong cách Hoa Hồng Đen là kiểu nối mi đặc trưng của nhiều người dân Việt Nam.

Dựa trên ý tưởng mô phỏng lại cánh hoa hồng đen đang nở rộ, kỹ thuật này đặc biệt khi tạo độ dài không đồng đều giữa các sợi mi, sau đó dính mi giả vào trong mi thật. Điểm khác biệt là nối mi Hoa Hồng Đen kết hợp fan mi từ 3 – 5 sợi (còn Volume là từ 3 – 4 sợi). Những sợi mi nối hoa hồng có độ dài khác nhau tạo hiệu ứng cánh hoa hồng nở rộ, nhấn mạnh đôi mắt cuốn hút và quyến rũ

Phù hợp với đối tượng nào?

Dáng mắt hạnh nhân, mắt tròn. kể cả những bạn bị sụp mí thì kiểu mí này cũng không kén chọn.

Ưu điểm & Nhược điểm

  • Chất mi mềm, sợi mi mảnh với màu đen đặc trưng tạo nên sức hút ấn tượng cho đôi mắt.
  • Kỹ thuật mô phỏng cánh hoa hồng đen giúp cho kết quả nối kiểu mi này trông rất thật và tự nhiên.
  • Không tạo cảm giác cộm, ngứa cho đôi mắt.
  • Phù hợp sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh, phong cách nào.
  • Mức giá khá cao hơn so với mi One by One và Thiên thần.

Nối mi thực hiện như thế nào? Có an toàn không?

lớp dạy nối mi, uốn mi HOALYS
Lớp học dạy nối mi , uốn mi chuyên nghiệp từ Học Viện đào tạo số 1 VN – HOALYS ACADEMY

Qua các kiểu nối mi được yêu thích đề cập bên trên, có thể thấy nối mi không chỉ giúp chị em thay đổi nhiều kiểu mi mắt xu hướng, mà còn sở hữu hàng mi như ý. Tuy nhiên, vẫn còn một số bạn không an tâm khi thực hiện các kiểu nối mi nay và không biết chúng có tốt, có an toàn không?

Nối mi là phương pháp làm đẹp phổ biến, được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Không gây tình trạng xâm lấn, khó chịu hay tổn thương nào cho lông mi. Do đó, bạn có thể an tâm thực hiện, hãy tìm đến các cơ sở có uy tín và chất lượng để thực hiện. Điều này sẽ đảm bảo an toàn, không gây hại đến mi và mắt, lẫn sức khỏe của bạn.

Tuy nhiên, đối với những bạn thuộc các trường hợp như: các sợi lông mi yếu và dễ rụng, dễ bị kích ứng với keo dán mi, hay dị ứng với mi giả,.. tùy vào xác định của kỹ thuật viên bạn nên hạn chế hoặc không nên thực hiện phương pháp nối mi. Chúng sẽ gây hại cũng như tổn thương cho da, mí mắt của bạn.

HOALYS BEAUTY, tự tin dẫn đầu chất lượng dịch vụ Salon hiện nay. Cùng chuỗi cung ứng các sản phẩm Mi (Hoalys Shop, Hoalys Factory, Mdor- Mỹ phẩm thiên nhiên, Học viện đào tạo chuyên nghiệp số 1 Việt Nam – Hoalys Academy)

Nối mi tốn thời gian bao lâu?

Tùy vào kiểu mi bạn chọn mà ta ước chừng thời gian hoàn thành nối kiểu mi đó.

  • Katun sẽ thực hiện nối kéo dài từ 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút
  • Mi Volume thường có thời gian ngắn hơn Katun từ 20 – 40 phút
  • Mi One by One từ 1 tiếng 30 phút đến 2 tiếng,…

Vì mỗi kiểu nối mi có kỹ thuật nối khác nhau. Kiểu nào có kỹ thuật đơn giản thì thời gian sẽ ngắn hơn những kiểu phức tạp.

Những lưu ý cần biết sau khi nối mi tại HOALYS BEAUTY

9-tips-giu-mi-noi-ben-dep

Với các kiểu nối mi trên, các chất keo nối mi hoàn toàn khô lại và cố định sau 24 – 36 tiếng. Do đó, trong lúc chờ đợi keo khô, cũng như giúp giữ cho mi được lâu bạn cần chú ý:

  • Không nên chớp mắt quá mạnh, mà cần phải nhẹ nhàng, khi ngủ dậy hãy từ từ mở mắt để mí mắt kịp thích ứng với cử động mắt.
  • Không nên tác động lên mí mắt, không dùng tay chạm vào mí hay vùng mắt.
  • Hạn chế việc dụi mắt bằng tay, khiến vị trí gắn mắt giả bị lệch và khiến cho keo dán mí dính phải vào mắt, gây tổn thương cho mắt.
  • Cần thực hiện vệ sinh hàng mi một cách cẩn thận, không nên sử dụng nước ấm để rửa mặt. Vì nước ấm sẽ khiến cho keo trên mi không khô lại, không tốt cho keo.
  • Không sử dụng nước tẩy trang hay mascara cho vùng mắt.
  • Không được dùng bất lỳ các loại kem dưỡng, dưỡng chất, serum còn cho vùng mắt trong thời gian keo chưa khô.
  • Kiểm tra tình trạng của mi thường xuyên, xem có bị hở hay bị gãy rụng đi hay không.
  • Đeo mắt kính bảo vệ hàng lông mi mỗi khi ra ngoài.

Hy vọng bạn tìm được nơi thực hiện nối mi an toàn, hiệu quả để nhanh chóng có được hàng mi quyến rũ, xinh đẹp và thu hút ánh nhìn như ý muốn.

𝗛𝗢𝗔𝗟𝗬𝗦 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆 – Dẫn Đầu Chất Lượng Dịch Vụ Nối Mi

🏡Địa chỉ: 160 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10.

☎️Hotline: 02862 933 733 – 0965 777 515.

🌎Website: HOALYS BEAUTY

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận bài viết
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay
Chat ngay