Tại Sao cần vệ sinh mi trước khi nối?

Nối mi chuẩn chuyên nghiệp là vừa đẹp vừa phải an toàn. Mi mắt là vùng da nhạy cảm, để làm các dịch vụ nối mi, bạn cần lưu ý lựa chọn tay nghề Thợ nối mi đảm bảo an toàn cho bạn. Quá trình nối mi cần chú ý đến cách vệ sinh mi mắt khi nối mi, kỹ thuật nối, keo nối mi chất lượng…

Trong đó bước đầu tiên là vệ sinh mi rất quan trọng. Các Thợ mi lưu ý thực hiện và không nên bỏ qua bước này. Để Hoalys Beauty hướng dẫn cho bạn Cách vệ sinh mi trước khi nối.

Vì sao cần vệ sinh mi mắt trước khi nối mi?

Một đôi mắt to tròn nhưng mi ngắn cũng không tạo được vẻ thu hút, quyến rũ. Và tình trạng mi ngắn và thưa, mắt một mí,.. rất nhiều người gặp phải. Họ mong muốn có được đôi mi cong dài để tô điểm thêm cho “cửa sổ tâm hồn” và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

Chính vì thế, lĩnh vực nối mi và các sản phẩm nối mi ra đời nhằm đáp ứng mong muốn của nhiều người. Trong các bước nối mi có một bước đầu tiên không thể bỏ qua đó là vệ sinh mắt.

Trước khi nối mi hay sau khi tháo mi, bước vệ sinh mi mắt là rất cần thiết. Nhưng không phải ai cũng biết được vai trò thật sự của nó. Vệ sinh mắt giúp đưa mắt trở về trạng thái bình thường. Đảm bảo cho chất lượng của mi nối được bền đẹp hơn.

Nhiều Thợ nối mi và khách hàng thắc mắc Tại sao phải làm sạch mắt trước khi nối mi? Các sản phẩm vệ sinh bao gồm những gì? Cách thức vệ sinh như thế nào là chuẩn?

Đọc xong bài này, HOALYS sẽ giải đáp cho bạn biết được những câu hỏi trên.

Lợi ích của vệ sinh mi mắt trước khi nối mi

1- Làm sạch bụi bẩn cho mắt

Hoalys Beauty
Tại sao cần vệ sinh mi mắt trước khi nối?

Khi đi ngoài đường, tiếp xúc với khói bụi nhiều nhất vẫn là đôi mắt. Tuy thưa thớt và yếu mỏng, bộ phận duy nhất bảo vệ cho đôi mắt chính là hàng mi mắt. Nó giúp ngăn chặn khói bụi, tạo độ sắc nét thêm cho đôi mắt. Vì thế, ta cần phải giữ gìn và chăm sóc đôi mi đẹp.

Nếu như không vệ sinh thì khi nối mi những phần bụi bẩn đó vẫn bám chặt vào mắt. Tình trạng viêm nhiễm vùng mắt, đau mắt, mi không dính, mi không bền, nối mi không hiệu quả,… nhiều trường hợp xấu khác có thể xảy ra.

Vệ sinh là bước đầu tiên và cần thiết cho những hàng mi thưa thớt mong muốn được “nâng cấp”. Làm đẹp xứng với công sức và tiền bạc được bỏ ra.

2- Loại bỏ lớp trang điểm

Hoalys Beauty
Tại sao cần vệ sinh mi mắt trước khi nối?

Ngoài vệ sinh mi thông thường, cần phải tẩy trang sạch các loại trang điểm mắt như phấn mắt, kẻ mắt, kẻ chân mày…

Mi mắt mỗi người đều tiết ra chất nhờn và protein. Vì thế cần làm sạch sẽ để loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm, giúp tăng cường sức bám của keo nối. Tùy khách hàng có mắt thuộc dạng có tuyến dầu nhiều/ít, Thợ Mi sẽ xem xét và tư vấn giúp khách hàng nhận biết được. Giúp bạn hiểu được lý do quan trọng khác của việc vệ sinh mắt. Tuyến dầu, nhờn của mắt cũng sẽ gây ảnh hưởng đến mi nối.

3- Giúp mi nối bám chắc hơn

Hoalys Beauty
Tại sao cần vệ sinh mi mắt trước khi nối?

Lý do chính của việc vệ sinh mi mắt trước khi nối vẫn là giúp mi nối bám chắc hơn vào mi thật.

Bởi vì mắt rất nhạy cảm với các thành phần hóa học, bạn cần đảm bảo các sản phẩm dùng cho quá trình vệ sinh mắt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được khuyên dùng dành cho mắt. Nên lựa chọn các sản phẩm được nhập khẩu từ các nước có chất lượng sản phẩm cao như Hàn Quốc, Đức,…

Các sản phẩm vệ sinh mắt nên có độ pH trung tính, khiến mi không dễ bị gãy rụng, đồng thời chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng, phát triển sợi mi.

Bước vệ sinh mắt nên được thực hiện nhanh chóng, bởi vì làn da ở khu vực này rất nhạy cảm, nếu để trong một thời gian dài sẽ gây mất cân bằng độ pH cho da.

Trong quá trình vệ sinh mắt, nếu có xảy ra bất kỳ kích ứng nào nên dừng lại và lau sạch bằng nước muối sinh lý. Mặc dù trường hợp này rất hiếm khi xảy ra, tuy nhiên, nếu có hãy xin lỗi và khuyên khách không nên thực hiện nối mi vì có thể xảy ra những hậu quả đáng tiếc.

Cách vệ sinh mi mắt trước khi nối sạch và chuẩn nhất

Bạn có bao giờ tò mò, mỗi khi đi nối mi bạn nằm lên giường thì Thợ sẽ vệ sinh mi cho bạn như thế nào? Hãy cùng Hoalys Beauty tìm hiểu xem cách thức chuẩn nhất của kỹ thuật vệ sinh mi mắt trước khi nối dành cho thợ chuyên nghiệp.

Mặc dù mắt chiếm diện tích khá nhỏ trên gương mặt, thế nhưng đây là bộ phận nhạy cảm nhất, dễ bị ảnh hưởng nếu không được thực hiện một cách an toàn, đúng phương pháp.

Khách nên lựa chọn Thợ mi có sự chú ý, thao tác nhẹ nhàng, đúng phương pháp trong quá trình vệ sinh mắt lẫn nối mi bằng những dụng cụ chuyên dụng.

  • Bước 1: Thợ chuẩn bị dụng cụ vệ sinh đầy đủ
Hoalys Beauty
Những dụng cụ vệ sinh mi mà thợ cần có – Hoalys Shop
  • Bước 2: Quấn khăn, vệ sinh tay và dụng cụ

Bạn sẽ được thợ dùng khăn chuyên dùng quấn tất cả tóc và trán.

– Vệ sinh tay: Lau tay thật sạch bằng cồn 70 độ. Dùng Nước rửa tay khô dùng để vệ sinh da tay là sản phẩm rất hữu ích. Sản phẩm có công dụng diệt sạch các loại vi khuẩn có hại, không làm ảnh hưởng da tay. Với công nghệ dưỡng ẩm cho da tay bạn không cần phải rửa tay lại với nước.

– Vệ sinh dụng cụ: Dùng ly chứa cồn 70 độ ngâm mũi nhíp vào 10 phút rồi lau sạch. Hoặc nước rửa nhíp có khả năng đánh bay các vết bụi bẩn bám trên dụng cụ nối mi. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác.

  • Bước 3: Tẩy trang cho khách
Hoalys Beauty
Bước tẩy trang

Thợ dùng nhíp gắp bông tẩy trang vệ sinh vùng da quanh mắt, lông mi. Sau đó dùng dung dịch tẩy protein vệ sinh sạch chất dầu trên lông mi, dùng quạt thổi khô mi.

Ngoài ra, thợ có thể sử dụng bông tẩy trang, dung dịch tẩy trang không dầu. Loại bỏ sạch lớp trang điểm còn trên mắt của khách.

Bông tẩy trang của Hoalys Beauty chứa thành phần tẩy trang không dầu an toàn. Rất tiện lợi để vệ sinh sạch sẽ vùng mi và mắt trước khi nối mi.

Dung Dịch Tẩy Trang Không Dầu tại Hoalys Beauty giúp lấy đi lớp bụi bẩn, lớp trang điểm trên da mặt. Có dưỡng chất cân bằng độ ẩm, không gây ra vấn đề khô da, không ảnh hưởng đến mi nối.

Dùng nhíp gắp bông tẩy trang vệ sinh vùng da quanh mắt, lông mi. Sau đó dùng dung dịch tẩy protein vệ sinh sạch chất dầu trên lông mi. Dùng quạt thổi khô mi.

  • Bước 4: Vệ sinh mi mắt

Thợ sẽ dùng tăm rửa mi cho bọt tẩy trang lên mi mắt và bắt đầu gội mi thật kỹ. Ở bước này, bạn nên lưu ý, ta cần nhắm mắt tự nhiên không để hở mắt hay nhắm nghiền mắt sẽ khó vệ sinh kỹ trong chân mi.

Sau đó dùng khăn giấy thấm bớt lượng bọt. Rửa mi lại thật sạch bằng nước vô trùng để đảm bảo sạch dung dịch tẩy trang/ bọt tẩy trang.

Tiếp theo, thợ dùng khăn giấy lau khô, dùng tăm bông vệ sinh sạch mi không còn dầu đọng lại. Hỗ trợ keo nối sẽ bám chặt vào chân mi hơn.

  • Bước 5: Thổi khô mi bằng Quạt thổi.

Thay vì đợi mi khô tự nhiên, bước này giúp bạn tiết kiệm thời gian nối mi hơn. Sử dụng quạt thổi khô mi, Thợ cần chú ý mi phải thật khô mới thực hiện nối mi.

Như vậy, Thợ đã hoàn thành xong các bước vệ sinh mắt đúng cách, chuẩn nhất cho hàng mi. Thợ có thể thực hiện các bước nối mi tiếp theo.

Sử dụng dịch vụ nối mi tại Hoalys Beauty

Hoalys Beauty
  • Nối mi cách da 0,5~1mm để sợi mi thật vẫn phát triển bình thường.
  • Không nối lên mi con, không làm rụng mi thật.
  • Không cay, cộm, ngứa.
  • Không bết dính, mi nối tơ rời từng sợi.
  • Cân xứng, hài hòa 2 bên mắt.
  • Các chuyên viên có tay nghề cao được đào tạo kỹ càng.
  • Có chính sách bảo hành mi nối toàn diện cho mọi vấn đề phát sinh xảy ra.

____________________________________________________

Đến với HOALYS BEAUTY, bạn sẽ được:

– Làm đẹp bởi đội ngũ chuyên viên tay nghề cao

– Sử dụng những sản phẩm ngoại nhập cao cấp nhất

– Thiết kế móng đa dạng, nối mi công nghệ hiện đại chuẩn quốc tế

📱 INBOX ngay

____________________________________________________

𝗛𝗢𝗔𝗟𝗬𝗦 𝗕𝗲𝗮𝘂𝘁𝘆 – Dẫn Đầu Chất Lượng Dịch Vụ Nối Mi

🏡Địa chỉ: 160 Ngô Quyền, Phường 5, Quận 10.

☎️Hotline: 02862 933 733 – 0965 777 515.

🌎Website: https://beauty.hoalys.com/

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Bình luận bài viết
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Gọi ngay
Chat ngay